Thứ Hai, 23 tháng 8, 2010

Cháu Minh Hằng con Bố Tịch chia sẻ cảm nhận về buổi họp mặt vừa qua

Cháu xin kính chào đại gia đình Sao Biển 68!

Con rất vui khi biết được tin Cha Toản về nước và càng bất ngờ hơn khi Cha có nhã ý muốn được gặp mặt các Sao Biển con. Sao Biển chúng con đã rất vui khi Cha và các Chú đã dành thời gian để gặp gỡ, trò chuyện với chúng con. Buổi gặp mặt đã diễn ra rất tốt đẹp, không khí ấm áp, vui vẻ và con cảm thấy đây cũng giống như gia đình của mình. Cũng thật vui và may mắn vì hôm gặp mặt trùng với ngày sinh nhật lần 22 của con. Con cũng được thổi nến mặc dù hổng có bánh kem, nhưng con rất vui vì được Cha, các Chú và các bạn chúc mừng.
Qua buổi gặp mặt, chúng con đã có dịp biết thêm những "nickname", những sở trường và cả những tật xấu của gia đình Sao Biển 68, hihi.
Cha Toản cũng đã trao đổi, góp ý cho chúng con về những dự định tương lai. Con cảm thấy rất vui vì đây chính là cơ hội để chúng con làm quen, giao lưu với các anh, chị em trong đại gia đình 68.
Điều rất tiếc là tối hôm gặp mặt, bé Trân con Chú Quang (Đắc Lắc) không xuống thành phố kịp nên cả nhà đành lỡ mất 1 thành viên.Nhưng sau đó thì Cha đã sắp xếp và gặp được bé Trân, con và bé Trân đã có được một bữa miễn phí và trò chuyện vui vẻ trước khi Cha trở về Pháp.
Con mong hằng năm có những dịp gặp gỡ như thế này để cho Sao Biển con chúng con được hội ngộ, trò chuyện với nhau nhiều hơn.
Con xin kính chúc Cha, đại gia đình Sao Biển 68 dồi dào sức khỏe và luôn được bình an trong Chúa.
Kính thư
Cháu Minh Hằng

Phòng Xem Video Và Chiếu Phim Cuối Tuần

Danh Mục Phim và Video
Video Cựu Sao Biển Vol 1 Video Cựu Sao Biển Vol 2 Hoàn Châu Cát Cát Phim Nhật, Hàn Quốc, Trung Hoa Người Nữ Tu Hát Thánh Ca Cải Lương

Truyền Thanh, Truyền Hình Trực Tuyến - Live Online TV
FRANCE 24 BBC News Night CNN Breaking News BBC Vietnamese

Visits since January 23, 2010 :
Free Hit Counter