Chủ Nhật, 11 tháng 3, 2012

Cám ơn

Kính các anh ,các bạn
Người anh cả Nguyễn Duy Quy của chúng em đã vĩnh viễn ra đi sau một tai nạn thương tâm, để lại bao thương tiếc bùi ngùi, xót xa cho bạn bè và người thân trong gia đình. Suốt thời gian từ lúc anh Quy nằm tại bệnh viện Chợ Rẫy đến khi chuyển về nhà riêng sau khi từ trần, cũng như trước và sau khi cử hành nghi thức an táng, gia đình đã nhận được những tình cảm, sự an ủi quan tâm và chia sẻ cả về vật chất lẫn tinh thần từ phía Đại gia đình Sao Biển. Thay mặt gia đình tang quyến xin chân thành cám ơn:
* Đức cha Giuse Nguyễn Chí Linh
* Các anh em CSB vùng SGPC
* Các anh CSB lớp 69-70
* Các anh CSB lớp 71 và 73
* Các anh em CSB vùng Prang
* Các anh lớp SB68 và các MBT đã lặn lội từ Cần Thơ, Nha Trang, Phan Rang đến vùng đất Lai Uyên- Bến Cát- Bình Dương xa xôi để nhìn lại lần cuối khuôn mặt người anh em đồng học thân thương năm xưa trước khi đưa tiễn về nơi an nghỉ cuối cùng.
* Các bạn SB74 đã gửi điện thư, điện hoa phúng điếu chia buồn, đã hiệp lời cầu nguyện trong những thánh lễ cầu riêng cho linh hồn J.B. Cám ơn các bạn Hà,T.Anh, v/c Ngọc Tuấn, v/c Sơn Hải, v/c Hòa, Tad Hiền, Hùng ét bê… đã luôn sát cánh nâng đỡ Phụng trong những thời khắc đau buồn và rối rắm vừa qua.

Xin Thiên Chúa trả công bội hậu cho những việc làm ,những hy sinh âm thầm mà quý anh và các bạn đã dành cho người anh J.B Nguyễn Duy Quy.  Xin anh em thương tiếp tục giúp lời cầu nguyện cho linh hồn J.B sớm được Thiên Chúa đón nhận vào nước trường sinh của Ngài .

TM gia đình tang quyến ,thành kính tri ân .
Phi long sb 73
Duy Phụng sb74

Phòng Xem Video Và Chiếu Phim Cuối Tuần

Danh Mục Phim và Video
Video Cựu Sao Biển Vol 1 Video Cựu Sao Biển Vol 2 Hoàn Châu Cát Cát Phim Nhật, Hàn Quốc, Trung Hoa Người Nữ Tu Hát Thánh Ca Cải Lương

Truyền Thanh, Truyền Hình Trực Tuyến - Live Online TV
FRANCE 24 BBC News Night CNN Breaking News BBC Vietnamese

Visits since January 23, 2010 :
Free Hit Counter