Thứ Sáu, 9 tháng 4, 2010

Ngồi trước Trường cũ - Thanh Kỳ

Bác Đông mến,
Chắc bác đã đọc tin buồn mình báo cho cả lớp về việc dì vợ bác Hải ecorce qua đời. Bà cụ là mẹ ruột chú Túc 72 hiện sống ở Cần Thơ ( mình có gặp đi uống café vài lần ) và là chị của một anh nào đó trên lớp mình ( có thông báo trên googlegroup cuusaobien đó ). Hay là bác làm cái cáo phó trên blog để chia buồn với bác ấy? Bác Hải hẹn sáng mai khi xuống phà qua Cần Thơ sẽ điện để mình ra gặp mặt bác ấy. Thật tiếc khi anh em, sau bao năm xa cách, lại gặp gỡ trong hoàn cảnh gấp gáp, không vui thế này.

Nhân tiện, mình gởi bác tấm hình minh họa cho bài Chiều ngồi bên trường cũ nhé. Còn đây là link vài tấm khác mình đã post lên picasaweb : Xem Thêm Hình
Chúc bác luôn vui khỏe.
Thanh Kỳ

Riêng với bác Kỳ :
Cám ơn bác rất nhiều trong việc nhanh chóng gởi thông tin cho lớp. Chúc bác luôn khỏe mạnh. Gặp bác Hải cho anh em gởi lời thăm thật nhiều nhé. Hai bác chịu khó dành thêm chút thời giờ tâm sự và chia sẻ lại với lớp nghen!
Thân mến,
Đông

Phòng Xem Video Và Chiếu Phim Cuối Tuần

Danh Mục Phim và Video
Video Cựu Sao Biển Vol 1 Video Cựu Sao Biển Vol 2 Hoàn Châu Cát Cát Phim Nhật, Hàn Quốc, Trung Hoa Người Nữ Tu Hát Thánh Ca Cải Lương

Truyền Thanh, Truyền Hình Trực Tuyến - Live Online TV
FRANCE 24 BBC News Night CNN Breaking News BBC Vietnamese

Visits since January 23, 2010 :
Free Hit Counter